23-24 OCT : Discover your type in 3 Hours (Webminar) รุ่น 2

“Knowing yourself is the beginning of all wisdom.”
― Aristotle

กลับมาอีกครั้ง กับคอร์สสัมมนาที่ช่วยให้คุณ เข้าใจถึงวิธีการ “ปลดล็อก” ตัวตน และ ศักยภาพด้านอื่นๆ ที่คุณเก็บมันไว้ในตัวเองมาเนิ่นนานแทบตลอดทั้งชีวิต 

Enneagram 101 “Discover your type in 3 Hours to UNLOCK your potential with the Enneagram” รุ่น 2 จะช่วยให้ทุกท่าน ได้ค้นหา “ไทป์” ของตนเอง ด้วยแนวคิดเอ็นเนียแกรม “คน 9 แบบ” จากนั้นทุกท่านจะรู้วิธีที่จะปลดปล่อย “ศักยภาพ” ได้เหมาะสมกับไทป์ของแต่ละท่าน โดยหมดห่วงเรื่อง “เวลาที่รัดตัว” และ “การเดินทางไกลๆ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าฝนที่การเดินทางแสนจะลำบาก ด้วยการใช้เวลาเพียง วันละ 1.30 ชั่วโมง ในค่ำคืนวันหยุดของคุณ เท่านั้น!!

เพราะหลักสูตรนี้ สามารถเรียนผ่าน webminar ด้วย วิธีการเรียนแบบ Online แค่คุณมี

1. computer + หูฟัง&ไมค์ และเข้า website ได้ หรือ
2. Smart phone
เท่านี้ ก็พร้อมสำหรับการเรียนในทุกที่ที่คุณสะดวก

สำหรับตารางเรียน รุ่นที่ 2 คือ

วัน: อาทิตย์ที่ 23 – จันทร์ที่ 24 ต.ค. 2559 (วันหยุดชดเชยวันปิยะมหาราช)
เวลา: 20.30 – 22.00 น. (วันละ 1 ช.ม. ครึ่ง)

โดย: อ. วาจาสิทธิ์ ลอเสรีวานิช วิทยากรและโค้ชด้านเอ็นเนียแกรม ซึ่งจัดอบรมให้องค์กรชั้นนำมามากกว่า 450 รุ่น (K-Bank, SCG และอื่นๆ อีกมากมาย)
.
ค่าใช้จ่าย: เพียง 1,500 บาท/ท่าน (เฉลี่ยเพียง วันละ 750บาท) ***ฟรี*** หนังสือปั้นคนให้เก่งคนเล่ม 1 และ Enneagram workbook
——————–
อย่าลืมว่า ไม่ว่าคุณจะมีเวลาน้อยแค่ไหน “สิ่งที่คุณต้องทำอยู่เสมอ” คือการทบทวนตัวเอง และเมื่อคุณรู้ว่า ตัวคุณเองมีศักยภาพหลับไหลอยู่ภายในตัวเองแล้ว จะปล่อยให้มันหลับไหลอยู่เช่นเดิม หรือจะปลดล็อกแล้วปล่อยมันออกมา เพื่อให้ทั้งงานและชีวิตของคุณก้าวไปอย่างสมดุล

เช่นเดิม … คำตอบอยู่ที่ตัวคุณแล้วครับ